"อวยขั้นสุด" ประธานชุดขาวชู เบนเซมา คู่ควรบัลลงดอร์

ประธานเรอัล มาดริด ชู ศูนย์หน้าชาวประเทศฝรั่งเศสของกลุ่ม คู่ควรกับรางวัล บัลลงดอร์ ข้างหลังเหมา 2 ประตู นำกษัตริย์ชุดขาวซิวแชมป์ลา ลีกา  ผลบอลสด 




วันที่ 17 กรกฎาคม63 บอลลา ลีกา ประเทศสเปน นัดหมายรองท้ายที่สุด เรอัล มาดริด เล่นในเอสตาดิโอ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน รังเหย้าชั่วครั้งคราว ปรารถนาเพียงแค่เสมอ บียาร์เรอัล ก็จะได้แชมป์ ซึ่งผลเกมนี้ ผู้ร่วมทีมของ ซีดาน ชนะ 2-1 จากการเหมา 2 ประตูของ ค้างขอบ เบนเซมา สมัยก่อนแผงหน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ตอนที่ บาร์เซโลนา คู่ปรปักษ์ลุ้นแชมป์ แพ้ โอซาซูทุ่งนา 1-2 ทำให้ พระราชาชุดขาว ทิ้งห่างเป็น 7 แต้ม โดยที่เหลืออีก 1 เกม ได้แชมป์ลีกสูงสุดดินแดนวัวกระทิงดุเป็นยุคที่ 34

ฟลอเรนว่ากล่าวโน เปเรซ ประธานชมรม ผู้ริเร่ิมโปรเจกต์ "กาแลคติกอส" ให้สัมภาษณ์ถึง ค้างขอบ เบนเซมา ว่าเหมาะสมกับตำแหน่งบัลลง ดอร์ ปีนี้เยอะที่สุด ข้างหลังยิง 21 ประตูในลีก จนถึงนำ พระราชาชุดขาว เถลิงแชมป์ ทั้งเป็นฤดูกาลที่สุดยอดของ เบนเซมา ในขณะที่อายุ 32 ปี ทั้งยังพาร์ตเนอร์แนวรุกไม่สมบูรณ์อีกทั้ง เอเดน อาซาร์ ที่เจ็บบ่อยครั้ง ในตอนที่ มึงเรธ เบล เกือบจะมิได้เล่น ข้างหลังไม่อยู่ในสายตาที่ปรึกษา ซีเนอดีน ซีดาน

เบน เซมา มีลุ้นรางวัล "ปิชิชี" ดาวซัลโว ลา ลีกา โดยตามหลัง ลิโอเนล เมสซี 2 ประตู ส่วนบัลลงดอร์ 2020 ตัวเก็งในปีนี้เป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศโปแลนด์ของบาเยิร์น ไม่วนิก ที่ยิง 51 ประตูในทุกรายการ แยกเป็น 34 ประตู จาก 31 เกมในลีก รองลงมามีทั้งยัง ลิโอเนล เมสซี ผู้ครอบครองรางวัลนี้ 6 ยุค, คริสเตียโน โรนัลโด ที่เคยได้บอลทอง 5 ยุค แล้วก็ เควิน เดอ บรุน, ซาดิโอ มาเน แล้วก็โม ฮาเหม็ดซาลาห์ ต่างก็อยู่ในข่ายเหมือนกัน.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน