สุดเศร้าใจ น้องชาย "โอริเยร์" เสียชีวิตข้างหลังถูกยิงในไนต์คลับที่ประเทศฝรั่งเศส

แซร์ช โอริเยร์ ตัวบุกปีกขวาทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวสารหดหู่ เมื่อ คริสโตเฟอร์ น้องชายแท้ๆถูกยิงเสียชีวิตอย่างเหี้ยมหาญ โดยรายงานบอกว่า เหตุกำเนิดที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส  ผลบอลวันนี้



วันที่ 13 กรกฎาคม 63 สื่อต่างชาติแถลงการณ์ว่า คริสโตเฟอร์ โอริเยร์ น้องชายของ แซร์ช โอริเยร์ ตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติไอวอรีวัวสต์ของ สเปอร์ส เสียชีวิตที่โรงหมอ ภายหลังที่หน่วยหมอเร่งด่วนไปพบว่าเขาถูกยิงเข้าที่เข้าทางท้องในเขตอุตสาหกรรมของเมืองตูลูส ซึ่งรายงานบอกว่าฆาตกรที่ลงมือฆ่าแอบหนีจากที่เกิดเหตุไปได้


ด้าน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ออกมาแถลงถึงการตายคราวนี้ ว่า "สมาพันธ์ขอแสดงความเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับในการรับรองถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากรายงานข่าวสารว่า น้องชายของ แซร์ช โอริเยร์ เสียชีวิตลงเมื่อตอนเวลาเช้ามืดของวันนี้ พวกเราขออยู่ข้างเคียง แซร์ช ขณะที่เหนื่อยยากแบบนี้ และก็พวกเราขอความช่วยเหลือให้ทุกคนเคารพนับถือความเป็นส่วนตัวของผู้เล่น รวมทั้งครอบครัวของเขา ซึ่งทุกคนในสมาคมขอแสดงความระลึกถึงกับ แซร์ช แล้วก็ทุกคนในครอบครัวด้วย"


ในช่วงเวลาที่รายงานจาก ยุโรป 1 สื่อของประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า คริสโตเฟอร์ ซึ่งเป็นนักเตะราวกับพี่ชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนถึง 2 นัดหมายที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีคนแจ้งตำรวจ ข้างหลังพบว่าเขานอนอยู่กับพื้นในเขตบูเลอวาร์ เดอ ตีโบด์ โดยมีรอยแผลฉกรรจ์ที่ท้อง ต่อจากนั้นรถยนต์รีบด่วนก็นำตัวไปรักษาที่โรงหมอ แม้กระนั้นในที่สุดก็ทนพิษรอยแผลไม่ไหวก่อนสิ้นลมสุดท้าย


สำหรับ คริสโตเฟอร์ โอริเยร์ วัย 26 ปี แก่น้อยกว่า แซร์ช โอริเยร์ อยู่ 1 ปี เป็นนักเตะขึ้นตรงต่อสมาคม โรเดโอ ตูลูส กลุ่มในระดับดิวิชั่น 5 ของประเทศฝรั่งเศส เมื่อฤดูปัจจุบัน โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยเล่นให้กับหลายทีมอปิ้ง ราสิง คลับ เดอ ล็องส์, เกอญง และก็ ชองตำหนิลลี รวมทั้งเคยเล่นให้ เรเบ็คกัวส์ กลุ่มในลีกสมัครเล่นของเบลเยียม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน