ลำแข้งจุดมุ่งหมายหงส์แดงต้องการย้ายกลุ่ม ถึงแม้สังกัดเดิมรอดตกชั้น


ตัวรุกจุดหมายของ หงส์แดง กลายเป็นข่าวสารยังคงอยากได้ย้ายกลุ่ม หากแม้สังกัดเดิมจะรอดตกชั้นในฤดูนี้และจากนั้นก็ตาม ผลบอลสด



วันที่ 7 กรกฎาคม 63 DeichStube สื่อในเยอรมนี กำหนด ไม่ลอต ราชิกา แนวรุกสารพัดประโยชน์กลุ่มชาติวัวโซโม้ ของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน สมาคมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังมีความต้องการที่จะย้ายกลุ่ม แม้ว่าจะพึ่งช้วยสังกัดเดิมรอดตกชั้นได้อยู่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าก็ตาม

สำหรับ หงส์แดง ถูกเชื่อมโยงเกี่ยวกับการเสริมกองทัพโดยตลอด และก็ชื่อของ ราชิกา วัย 24 ปี ก็เป็นเลิศในนักฟุตบอลที่ เยอร์เกน คลอปป์ หมายมั่นเอาไว้เพราะว่าเป็นนักฟุตบอลที่เล่นได้มากมายตำแหน่งในแนวรุก มีความคิดประดิษฐ์ และก็อายุยังน้อยอีกด้วย ซึ่งตามรายงานปัจจุบันจากสื่อในเยอรมนีบอกว่า ราชิกา มีความต้องการจะย้ายกลุ่ม หากแม้เขาจะพึ่งมีส่วนช่วยให้ เบรเมน อยู่ต่อบนลีกสูงสุดของประเทศเยอรมัน ข้างหลังบุกไปเสมอ ไฮเดนไฮม์ 2-2 แต่ว่าชนะด้วยกฎอเวย์โกล ในศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ นัดหมายชี้ชะตา เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ตาม

ดังนี้ ราชิกา ทำไป 8 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ในบุนเดสลีกาฤดูนี้ โดยเว้นแต่หงส์แดงแล้ว เขายังได้รับความพึงพอใจจาก วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน, แอสตัน วิลลา, ไบรจ์ตัน รวมทั้ง เวสต์หมูแฮม ยูไนต็ด อีกด้วย โดย เบรเมน พร้อมปลดปล่อยออกมาจากกลุ่มหากได้ค่าตอบแทน 13.6 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 527 ล้านบาท) แค่นั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน