หงส์แดงจ่อทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เล็งคว้าหน้าแข้งเติร์กแทน "ลอฟเรน"

หงส์แดงจ่อทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เล็งคว้าหน้าแข้งเติร์กแทน "ลอฟเรน"

กลุ่มแชมป์พรีเมียร์ลีกป้ายแดง พร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อล่อใจ ชาลเก 04 ให้ยอมปลดปล่อยแนวรับอนาคตไกลชาวประเทศตุรกี ในตอนซัมเมอร์ที่จะถึงนี้  ผลบอลสด



วันที่ 27 กรกฎาคม63 “เดลี เมล์” สื่อดังของอังกฤษบอกว่า สมาพันธ์หงส์แดงหมายมั่นคว้า โอซาน คาบัค ปราการหลังอนาคตไกลของกลุ่ม “พระราชาสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเป็นผู้แทนของ เดจนถึง ลอฟเรน ในระยะยาว

สำหรับ คาบัค เป็นหนึ่งดาวรุ่งเนื้อหอมของแวดวงลูกหนังยุโรป ที่คาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นเลิศในแนวรับเบอร์ต้นๆของโลก รวมทั้งกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับอีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนเหม็นตุส, บาเยิร์น ไม่วนิก รวมทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

จนกระทั่งปัจจุบัน สื่อดังที่เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า เยอร์เกน คลอปป์ ก็มีความสนใจในตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 20 รายนี้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน โดยได้ให้กระดานบริหารตระเตรียมเดินหน้าสนทนาทาบทามแล้ว และก็พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านปอนด์ล่อใจกลุ่มชาลเก 04 ภายหลังกลุ่มดังที่เกลบวงสรวงเคียร์ยกตัวอย่างเช่น กำลังเจอปัญหาทางการเงินอยู่เดี๋ยวนี้

สำหรับ โอซาน คาบัค เคยสารภาพผ่านสื่อก่อนหน้าที่ผ่านมาว่ามี เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นเลิศในไอดอลสายลูกหนัง แล้วก็หวังได้โอกาสร่วมงานกันในอนาคตด้วยเช่นเดียวกัน.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน