2 กลุ่มผู้ดีหูผึ่ง “เปแอสเช” ปลดปล่อย 2 สตาร์ดังข้างหลังจบฤดูกาลนี้


กลุ่มกรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง รับรอง ตระเตรียมปล่อยตัวปล่อยใจ 2 สตาร์ดังออกมาจากกลุ่มข้างหลังจบฤดูนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความพึงพอใจจากกลุ่มในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลบอล



วันที่ 14 ไม่.ย. 63 เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส การันตี เอดินสัน คาวานี แผงหน้ากลุ่มชาติอุรุกวัย แล้วก็ ว่ากล่าวอาโก สิลวา ปราการหลังชาวบราซิล จะโบกไม้โบกมือล่ำลาถิ่นปาร์ค เดส์ แพรงส์ ข้างหลังจบฤดูนี้

สำหรับ คาวานี วัย 33 ปี และก็ สิลวา วัย 35 ปี จะหมดสัญญากับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง สิ้นเดือนเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ดี เลโอนาร์โด การันตีว่าถึงแม้ทั้งสองกำลังจะหมดสัญญา แม้กระนั้นก็จะได้อยู่ช่วยกลุ่มกระทั่งจบฤดูนี้ เพราะว่ายังมีลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่วนลีก เอิง นั้นพวกเขาได้แชมป์ไปเป็นระเบียบแล้ว

เลโอนาร์โด บอกว่า “มันเป็นข้อเท็จจริง พวกเราใกล้จะถึงจุดจบทางของ เอดินสัน คาวานี รวมทั้ง ตำหนิอาโก สิลวา ไอเดียของของพวกเราเป็นการเก็บพวกเขาเอาไว้กับกลุ่มไปจนกระทั่งสิ้นเดือนเดือนสิงหาคม (จบฤดู) ด้วยเหตุนี้พวกเขาจะยังสามารถลงเล่นในแชมเปียนส์ลีกได้”

ดังนี้ คาวานี กลายเป็นข่าวสารกำลังได้รับความพึงพอใจจากกลุ่มในอังกฤษอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมทั้งกลุ่มใน ลา ลีกา ประเทศสเปน อย่าง แอตเลตำหนิโก มาดริด ส่วน สิลวา ก็มีอาร์เซนอลที่กำลังพิเคราะห์ดึงไปเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับแทนที่ ดาวิด ฝ่าซ์ ที่อนาคตยังไม่ชัดแจ้ง เพราะว่าจะหมดสัญญากับปืนใหญ่ตอนซัมเมอร์นี้.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน