สื่อผู้ดีโหม “เลสเตอร์” ใกล้คว้าลำแข้งหงส์แดงเสริมกองทัพ

“สุนัขจิ้งจอกไทย” เลสเตอร์ สิตี้ กลายเป็นข่าวสาร ใกล้ที่กำลังจะได้ตัวจอมบุกจอมเคล็ดลับของหงส์แดงเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเต็มแก่   vip2541



วันที่ 7 ไม่.ย. 63 เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวสาร “หมาจิ้งจอกประเทศไทย” เลสเตอร์ สิตี้ ชมรมแข็งที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้บรรลุกติกาคว้าตัว อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษของ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง มาสู่ถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ข้างหลังจบฤดูนี้

สำหรับ ลัลลานา วัย 32 ปี จะหมดสัญญากับหงส์แดงข้างหลังจบฤดูนี้ และก็มีลักษณะท่าทางสูงมากมายที่จะมิได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาสามารถย้ายกลุ่มได้แบบไม่มีคุณค่าตัว โดยมี เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, คริสตัล พาเลซ แล้วก็ เลสเตอร์ สิตี้ ที่สนใจ อย่างไรก็ดี รายงานจาก เดอะ ไม่ร์เรอร์ บอกว่า เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส กุนซือเลสเตอร์ สิตี้ มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถชักชวน ลัลลานา มาร่วมทีมเลสเตอร์ได้

ดังนี้ ร็อดพบร์ส เคยเป็นอดีตกุนซือหงส์แดง แล้วก็เป็นคนดึง ลัลลานา จากเซาแธมป์ตันมาอยู่กับลิเวอร์พูลเมื่อก.ค. ปี 2014 โดยฤดูนี้ ลัลลานา ลงเล่นให้หงส์แดงไปแล้ว 22 นัดหมายรวมทุกรายการ แต่ว่าส่วนมากลงมาเป็นตัวสำรอง.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน