"แวร์เนอร์" ปวด อดฝ่าชปล. รอบ 8 กลุ่ม กับไลป์สิกข์

ติเตียนโม แวร์เนอร์ ออกอาการเสียดายที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ ในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 กลุ่มในที่สุด ข้างหลังเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลเชลซีไปแล้ว  7m




จอมบุกกลุ่มชาติเยอรมนี พึ่งจะถึงปากกาเซ็นสัญญายาว 5 ปี กับสมาคม เชลซี ค่าตอบแทน 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) พร้อมรับค่าแรง 170,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ (6.4 ล้านบาท) ทำให้ แวร์เนอร์ จะแปลงเป็นหน้าแข้งในสังกัดของกองทัพสิงโตขู่คำรามในทันที เริ่มเมื่อวันที่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป

อย่างไรก็แล้วแต่ แนวรุกสารพัดประโยชน์วัย 24 ปี จะพลาดลงในสนามช่วยกองทัพ "วัวกระทิงแดงชายหนุ่ม" เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ ในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุด เป็นที่แน่ๆแล้ว เพราะเหตุว่ารายการดังที่กล่าวถึงแล้วจะกลับมาชิงชัยในตอนสิงหาคม ซึ่งถึงในเวลานั้นเจ้าตัวก็แปลงเป็นหน้าแข้งคนใหม่ของเชลซีอย่างเต็มกำลัง

"ผมเจ็บที่ไม่สามารถที่จะช่วยไลป์สิกข์ในแชมเปียนส์ลีกได้อีกต่อไป ผมจะเปลี่ยนเป็นผู้เล่นของเชลซี เริ่มเมื่อวันที่ 1 ก.ค.นี้ ซึ่งผมจะได้รับเงินค่าแรงงานจากเชลซีตั้งแต่เวลานี้ ผมมานะนำตนเองออกห่างจากรายการแชมเปียนส์ลีกให้สูงที่สุด เพราะเหตุว่าจะมีกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเจ็บ แต่ว่าผมจะยังคงติดต่อกับไลป์สิกข์ตลอดกาล ผมจะส่งกำลังใจเชียร์ผ่านหน้าจอทีวี หรือบางครั้งบางคราวผมบางทีอาจเดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนามที่เมืองลิสบอน"

ดังนี้ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ ผ่านไปสู่รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดด้วยการคว่ำรองแชมป์เก่า ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สกอร์รวม 4-0 ซึ่งจะต้องคอยผลของการตามติดคู่อีกรอบ รอบๆดังที่กล่าวมาข้างต้นจะแข่งแบบนัดหมายเดียว ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ตั้งแต่รอบ 8 กลุ่ม จนกระทั่งรอบชิงแชมป์ เวลาที่ เชลซี อาการล่อปาด โดนบาเยิร์น ไม่วนิก บุกมาตบ 0-3 ในครั้งแรก ส่วนเกมสองจะแข่งกันช่วงวันที่ 7-8 ส.ค. 2020

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน