สื่อเปิดเผย "เชลซี" เล็งคว้า "โรนัลโด" ร่วมกองทัพ

สื่อเปิดเผย "เชลซี" เล็งคว้า "โรนัลโด" ร่วมกองทัพ

เชลซี กลายเป็นข่าวสารตระเตรียมเสนอเงินปริมาณ 120 ล้านยูโร ให้ยูเวนเหม็นตุส พิเคราะห์ เพื่อเป็นค่าจ้างของ คริสเตียโน โรนัลโด  ผลบอลสด



"สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะได้ตัว ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ หัวหอกจาก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ มาร่วมทีม ซึ่งคอยเพียงแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการแค่นั้น ปัจจุบันกลายเป็นข่าวสารในตลาดจำหน่ายอีกที โดยคราวนี้มีข่าวสารเชื่อมโยงกับ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังคนที่ใครๆก็รู้จักที่ค่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุๆส

กัลโช แมร์ติดอยู่โต สำนักข่าวอิตาลีแถลงการณ์ว่า ชมรมเชลซี พร้อมเดินหน้าคว้าตัว โรนัลโด มาร่วมทีม และก็จัดเตรียมยื่นเงินปริมาณ 120 ล้านยูโร (ราว 4,210 ล้านบาท) ให้กับยูเวนเหม็นตุสพินิจ โดยสื่อเจ้านี้กำหนดต่ออีกว่า กองทัพสิงห์บลูจะใช้ความเกี่ยวเนื่องที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ โรนัลโด เป็นตัวกึ่งกลางสำหรับในการนำลำแข้งรายนี้มาสู่กลุ่ม

สำหรับหัวหอกวัย 35 ปี ย้ายจากเรอัล มาดริด มาเล่นให้ยูเวนตุๆส ด้วยค่าจ้าง 117 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018 โดยฤดูนี้เขาลงเล่นให้กองทัพเบียงวัวเนรี่ไปแล้ว 33 นัดหมาย ยิงได้ 25 ประตู รวมทั้งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา "ซีอาร์เซเว่น" เคยเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้วกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003-2009.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน