“ซาลาห์” คอนเฟิร์มอนาคต หลังพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของลิเวอร์พูล ออกมายืนยันอนาคตของตัวเอง หลังสามารถพาหงสืแดงคว้าแชปม์พรีเมียร์ลีก อังกฟษ มาครองได้สำเร็จ  ผลบอล



วันที่ 30 มิ.ย. 63 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน มีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

สำหรับ ซาลาห์ วัย 28 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 17 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ช่วยให้หงส์แดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 มาครองอย่างยิ่งใหญ่ และจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้เขามีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ยังแฮปปี้กับหงส์แดง

ซาลาห์ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากกับการทำประตูเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะไปเรื่อยๆ ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมมีความสุขกับที่นี่ ผมกำลังทำผลงานได้ดี ทุกอย่างกับทีมก็ราบรื่น และเราก็คว้าแชมป์มาครองได้ ทุกอย่างดีมากๆ และผมก็มีความสุขกับมัน เราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุข แต่ถ้าไม่มีแฟนบอลคอยสนับสนุนเราก็คงไม่สามารถทำได้ แน่นอนว่าแฟนบอลของราทำได้ดีมากทั้งในแอนฟิลด์และเกมเยือน ผมมีความสุขมากๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน