แนวรับวัตฟอร์ด เปิดเผยติดโรควัววิด-19 ทั้งๆที่ไม่ค่อยออกมาจากบ้าน

เอเดรียน มาริอัปขว้าง เห็นด้วยว่าช็อกสุดๆข้างหลังรู้ผลตรวจเชื้อวัววิด-19 ออกมาเป็นบวก รับรองเกือบจะอยู่แต่ว่าในบ้าน ไม่ทราบไปติดตอนไหน ผลบอลสด888




ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกมีคำบัญชาให้ทุกสมาพันธ์จับเจ้าหน้าที่มาตรวจค้นเชื้อไวรัสวัววิด-19 เพื่อจัดเตรียมลงฝึกหัดแบบจับกลุ่มย่อยในวันจันทร์ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดี วัตฟอร์ด ยอดเยี่ยมในกลุ่มที่ตรวจพบเชื้อดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ข้างหลังออกมาแถลงเจอคนเจ็บที่ส่งผลเป็นบวก 3 ราย แบ่งเป็นนักฟุตบอล 1 คน และก็คณะทำงานสตาฟฟ์อีก 2 คน

ปัจจุบัน มีการเผยรายนามนักฟุตบอลที่ติดโรคคนมีชื่อเสียงกล่าวแล้วว่าเป็นผู้ใด ซึ่งเป็น มาริอัปขว้าง ปราการหลังกลุ่มชาติจาเมกา โดยเจ้าตัวออกมาการันตีด้วยตัวเองผ่านสื่อดังอย่าง เทเลกราฟ

"ตั้งแต่ผมรู้ผลตรวจเมื่อวันอังคาร ผมก็งงงวยกับมันในทันทีทันใด ผมบากบั่นทดลองนึกว่าติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสตอนไหนแต่ว่าก็จำไม่ได้ มันช็อกจริงๆนะ ผมเกือบจะมิได้ออกมาจากตัวบ้านเลย มีเพียงแค่ตอนบริหารร่างกายกับลูกแค่นิดหน่อย ผมไม่งานเลี้ยงหรือมีกิจกรรมอะไรด้านนอกอยู่แล้ว ว่าตามตรงผมเซอร์ไพรส์เลยพอเพียงรู้ผล แม้กระนั้นพอเพียงคิดไปคิดมาผมบางทีอาจติดเพราะว่าแฟนผมเป็นคนออกไปจับจ่ายซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตมากักกักตุน ผมบางทีอาจติดด้วยเหตุผลนั้น แต่ว่าผมว่ามันไม่ค่อยแจ่มชัดมากแค่ไหน" แนวรับวัย 33 ปี กล่าว

ดังนี้ มาริอัปขว้าง จำเป็นที่จะต้องกักบริเวณที่ที่พักตรงเวลา 7 วัน ก่อนตรวจค้นเชื้ออีกรอบ ถ้าเกิดผลออกมาเป็นลบเขาจะได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่มต่อจากนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน