ผู้สื่อข่าวมันชู "นิวคาสเซิล" เต็งคว้า "คูลิบาลี" เหนือหงส์-ผี


ผู้รายงานข่าวชาวอิตาเลียน เผยออกมาว่า นิวคาสเซิล เป็นกลุ่มเต็งที่จะคว้า ค้างลิดู คูลิบาลี ไปร่วมกลุ่ม ด้วยเหตุว่าให้ค่าตอบแทนมากยิ่งกว่าหงส์แดง แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ติดตามทางเข้า ดูผลบอลสด




ปราการหลังชาวเซเนกัล เริ่มปราศจากความสุขกับสมาพันธ์ทุ่งนาโปลี นับจาก คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ผู้จัดการทีมคนที่ใครๆก็รู้จักชาวอิตาเลียนแยกทางกับกลุ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีกลาย แม้ว่าการมาของ เจนท้องนาโร กัตตูโซ ที่ต้องการที่จะให้หน้าแข้งรายนี้อยู่กับกลุ่มถัดไป แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าทุ่งนาโปลีบางทีอาจชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ข้างหลังฤดูกาลนี้ทำสกอร์หายไปหลายเกมจนกระทั่งรั้งชั้น 6 ของตารางกัลโช เซเรียอา

นำมาซึ่งการทำให้ คูลิบาลี คิดย้ายออกมาไปพบความท้าใหม่ในลีกต่างเมือง โดยกลายเป็นข่าวสารได้รับความพึงพอใจจากสมาคมทั่วยุโรป นำโดย หงส์แดง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, กรุงปารีส แซงต์ แชร์แมง และก็ นิวคาสเซิล เป็นสมาพันธ์ปัจจุบัน

เปาโล เอสโปสิโต ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน เห็นว่า นิวคาสเซิล จะเป็นข้างเข้าวินคว้าตัว คูลิบาลี ถ้าการเทคโอเวอร์ของกรุ๊ปทุน ซาอุดีอาระเบียเสร็จ โดยคำแนะนำวินิจฉัยเป็นเรื่องค่าจ้างนาโปลียากจะไม่ยอมรับ ร่วมถึงยื่นค่าจ้างที่ให้มากยิ่งกว่าสองกลุ่มดังจากอังกฤษ ในตอนที่ เจมส์ เพียร์ซ ผู้รายงานข่าววงในสายลิเวอร์พูล รับรองแบบเอาหัวเป็นประกันว่า หงส์แดง มิได้พอใจแผงหลังรายนี้ เนื่องจากกลุ่มยังเชื่อถือในตัว โจ โกเมซ, โจเอล มาตำหนิป รวมทั้ง เดจนถึง ลอฟเรน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน