คัมแบ็กบุนเดส "บาเยิร์น" บรรลุข้อแม้ส่วนตัว "ซาเน"

คัมแบ็กบุนเดส "บาเยิร์น" บรรลุข้อแม้ส่วนตัว "ซาเน"

สมาคมบาเยิร์น ไม่วนิก ตกลงข้อแม้ส่วนตัวกับ เลรอย ซาเน ได้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่คุยเรื่องค่าจ้างกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้   ติดตามเว็บ 7m




เลรอย ซาเน ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อแปลงร่างเป็นลำแข้งคนใหม่ของกองทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น ไม่วนิก ข้างหลัง ใบเสร็จรับเงินด์ (Sport Bild) สำนักข่าวดังของสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี แถลงการณ์ว่า ทั้งสองตกลงเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกันได้เป็นระเบียบแล้ว โดยจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

สื่อเจ้าเดิมยังได้เจาะจงอีกว่า บาเยิร์น ไม่วนิก ได้ยื่นข้อเสนอแรกปริมาณ 40 ล้านยูโร (ราว 1,402 ล้านบาท) ให้ทัพเรือใบสีฟ้าใคร่ครวญ โดยกลุ่มแชมป์บุนเดสลีกา 29 ยุค วางเป้าที่จะปิดจ๊อบในราคาไม่เกิน 60 ล้านยูโร (ราว 2,104 ล้านบาท) ถึงแม้ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปักป้ายขายไว้ที่ 100 ล้านยูโรก็ตาม (ราว 3,506 ล้านบาท)

ดังนี้ ซาเน เติบโตมาพร้อมกับกลุ่มชาลเก 04 ก่อนเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตอบแทน 37 ล้านปอนด์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลำแข้งกลุ่มชาติเยอรมนีรายนี้กลายเป็นข่าวสารกับ บาเยิร์น ไม่วนิก อยู่แทบกลุ่มเดียว รวมทั้งคำสัญญาของเขาในถิ่นเอติเตียนฮัด สเตเดียมกำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อถึงตอนซัมเมอร์ปีต่อไป.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน