เกือบไป "เมสซี" รับเคยคิดลาบาร์ซาเมื่อปี 2016

หน้าแข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ของกลุ่มบาร์ซา เปิดเผยว่า เคยคิดตีจากกลุ่มรัก รวมทั้งย้ายหนีไปค้าหน้าแข้งต่างประเทศเมื่อปี 2016 ข้างหลังโดนเล่นในคดีเลี่ยงภาษี 

ติดตาม ผลบอลย้อนหลัง



วันที่ 25 เดือนพฤษภาคม63 ลิโอเนล เมสซี ศูนย์หน้ากัปตันกลุ่มคนสำคัญของบาร์เซโลนา ออกมาสารภาพแบบขวานผ่าซากว่า เคยคิดล่ำลาถิ่นคัมป์ นู เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ข้างหลังโดนมรสุมรุมเร้าชีวิต

โดยในปี 2016 เทวดาลูกหนังของแฟนบอลบาร์ซา โดนฟ้องในข้อกล่าวหาหลบภาษี จนกระทั่งโดนสั่งติดตะราง 21 เดือน พร้อมปรับเงินอีกราว 2 ล้านยูโร แม้กระนั้นโชคดีที่โทษจำตารางไม่ถึงสองปีโดยชอบด้วยกฎหมายของประเทศสเปน ทำให้อยู่ในข่ายได้รับการงดเว้น

ซึ่งปัจจุบัน เมสซี ย้อนอดีตผ่าน RAC1 ถึงความรู้สึกในขณะนั้นว่า “ด้วยความปั่นป่วนตอนนั้น ทำให้ผมเคยคิดที่จะจากไป ผมมิได้อยากย้ายออกจากบาร์ซาหรอก แต่ว่าผมต้องการย้ายหนีประเทศสเปนมากยิ่งกว่า”

"ผมรู้ดีว่าตนเองกำลังถูกทำร้าย และไม่ปรารถนาอยู่ตรงนี้ถัดไป ผมไม่เคยได้รับคำแนะนำอะไรก็แล้วแต่อย่างเป็นทางการ เพราะเหตุว่าทุกคนทราบว่าในใจผมต้องการอยู่ตรงนี้(บาร์เซโลนา)ไปตลอด"

"มันเกิดเรื่องยากอีกทั้งกับผมและก็ครอบครัว เพราะเหตุว่าใครอีกหลายๆคนไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ความจริงเป็น มันยากสำหรับหลายสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ว่ามันจะดียิ่งกว่าถ้าหากลูกๆของผมไม่รู้เรื่องนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน