คดีกลับ กลุ่มดังพรีเมียร์ลีกแทรกขึ้นเต็งคว้า “วิลเลียน”

คดีกลับ กลุ่มดังพรีเมียร์ลีกแทรกขึ้นเต็งคว้า “วิลเลียน”

ชมรมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นข่าวสาร โผล่แซงหน้าเป็นกลุ่มเต็งที่กำลังจะได้ วิลเลียน ปีกของเชลซีมาเสริมความขาดความกรุณาปรานีแนวรุก   ติดตามอัพเอทข้อมูล รายงานผลบอล



สำนักข่าวต่างถิ่นรายงานวันที่ 27 เม.ย. ว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สมาพันธ์แข็งที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แปลงเป็นตัวเก็งที่กำลังจะได้ตัว วิลเลียน ปีกกลุ่มชาติบราซิลของ “สิงโตสีน้ำเงิน” เชลซี มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนซัมเมอร์นี้

วิลเลียน วัย 31 ปีที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ กำลังจะหมดสัญญากับเชลซีข้างหลังจบฤดูกาลนี้ แล้วก็มีลัษณะทิศทางสูงมากมายที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะเหตุว่าเขาปรารถนาคำสัญญา 3 ปี แม้กระนั้นเชลซีพร้อมยินยอมให้เพียงแค่ 2 ปีแค่นั้น ทำให้เขาสามารถย้ายกลุ่มได้แบบฟรีๆโดยมีข่าวสารเชื่อมกับหลายทีมในยุโรปรวมทั้ง “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง

อย่างไรก็แล้วแต่ รายงานข่าวล่าสุดจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาสุดยอด บอกว่า อาร์เซนอล เปลี่ยนเป็นม้ามืดถูกชูให้เป็นกลุ่มเต็งที่กำลังจะได้ วิลเลียน มาร่วมทีม นอกเหนือจากนั้นการที่ อาร์เซนอล มี ดาวิด ฝ่าซ์ คู่หูซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติและก็เคยร่วมงานกับ วิลเลียน ที่เชลซี ก็อาจมีข้อสำคัญสำหรับเพื่อการชักพา วิลเลียน มาร่วมทัพปืนใหญ่ได้เสร็จ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน