ริวัลโด เชื่อมั่น "เมสซี" ไม่ย้ายหนีบาร์ซา ข้างหลังกลายเป็นข่าวสารกับ "อินเตอร์"

ริวัลโด เชื่อมั่น "เมสซี" ไม่ย้ายหนีบาร์ซา ข้างหลังกลายเป็นข่าวสารกับ "อินเตอร์"

ริวัลโด สมัยก่อนลำแข้งชาวแซมบ้า มั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี จะไม่ทิ้ง บาร์ซา ไปไหนแน่ๆ ข้างหลังกลายเป็นข่าวสาร อินเตอร์ มิลาน กำลังตามตื้อ   อัพเดทข่าวสาร ผลบอลสดภาษาไทย




สำนักข่าวต่างถิ่นรายงานวันที่ 10 เม.ย. ริวัลโด ตำนานกลุ่มชาติบราซิล เชื่อมั่นแบบสุดๆว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ และก็บาร์เซโลนา จะไม่ละทิ้งกองทัพต่างดาวไปเวลานี้

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีสื่อจากประเทศอิตาลี รายงานออกมาว่า ชมรมอินเตอร์ มิลาน กำลังมีความสนใจ เมสซี รวมทั้งพร้อมดึงมาร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ทั้งยังอดีตกาลประธานสมาคมของกองทัพงูใหญ่ มัสสิโม โมกลางคืน ซึ่งเคยออกมากล่าวว่า มีความน่าจะเป็นที่บางทีอาจดึงจอมบุกรายนี้ลงรูงู

แต่ ริวัลโด ที่เป็นรุ่นพี่ในกองทัพบาร์ซา ไม่เชื่อว่าการย้ายตัวจะเกิดขึ้น "ประธานสมาคมอินเตอร์ออกมาบอกในอาทิตย์นี้ว่าเขาดึง ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทีมได้ แล้วก็จะเป็นการเอามาแข่งกับ คริสเตียโน โรนัลโด อีกที แต่ว่าผมบอกไปแล้วยังไง ว่าผมไม่เชื่อว่าเขาจะย้ายออกบาร์เซโลนา เพื่อไปเล่นกับกลุ่มไหนก็ตามในลีกยุโรป เขาขาดเหตุผลที่จำเป็นต้องย้ายออกจากประเทศสเปน ถ้าเกิดเขาจะต้องย้ายผมรู้สึกว่าอาจเป็นลีกของจีน หรือเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มากยิ่งกว่า".

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน