"เชลซี" เปิดตัวคุย บาร์ซา ยืม "คูติเตียนนโญ" คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก


สื่อประเทศสเปนเปิดเผย สมาพันธ์เชลซี เริ่มเปิดตัวพูดจากับ บาร์เซโลนา เพื่อยืมตัว ฟิลิปเป คูว่ากล่าวนโญ กองกลางชาวแซมบ้า มาช่วยดินแดนกึ่งกลางในช่วงฤดูกาลหน้าแล้ว  ติดตาม ผลบอลสด



สำนักข่าวเมืองนอกรายงานวันที่ 9 เม.ย. ว่า "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี ได้อยู่ระหว่างการพูดจาระดับสูงกับบาร์เซโลนา เรื่องยืมตัว ฟิลิปเป คูว่ากล่าวนโญ มิดฟิลด์กลุ่มชาติบราซิลมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

สปอร์ต สื่อดังของแว่นแคว้นคาตาลัน ประเทศสเปน กล่าวว่า เชลซี ปรารถนาเซ็นสัญญากับ คูติเตียนนโญ ตั้งแต่เสีย เอดินแดน อาซาร์ ให้กับ เรอัล มาดริด ในตอนซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเดี๋ยวนี้กลุ่มดังจากกรุงลอนดอนได้กลับมามีความสนใจอีกรอบ รวมทั้งกำลังอยู่ในกระบวนการคุยระดับสูงสุดกับบาร์เซโลนา

ตามรายงานได้เจาะจงอีกว่า กองทัพเจ้าบุญทุ่มได้ประเมินลำแข้งรายนี้ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ แม้กระนั้นพวกเขายินดีปลดปล่อยให้ เชลซี ยืมใช้งานก่อนหนึ่งฤดู โดยมีกฎเกณฑ์ใส่ข้อแม้ซื้อขาดที่ราคา 55 ล้านปอนด์ ภายหลังจากหมดสัญญายืมตัว

สำหรับตัวรุกสมญานาม "บิดามดน้อย" ที่ย้ายจากหงส์แดง มาร่วมทีม บาร์เซโลนา เมื่อตอนมกราคม ปี 2018 ด้วยราคาค่าตอบแทน 145 ล้านปอนด์ ซึ่งแม้ดีลกับ เชลซี บรรลุเป้าหมาย เขาจะได้กลับมาวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีกอีกรอบ.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน