"อาร์เซนอล" จัดแจงเงิน 43.5 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ "ขว้างร์เตย์"

"อาร์เซนอล" จัดแจงเงิน 43.5 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ "ขว้างร์เตย์"

อาร์เซนอล พร้อมยื่น 43.5 ล้านปอนด์ คว้าตัว โธมัส ขว้างร์เตย์ มิดฟิลด์ของแอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้  ติดตามกิจกรรมข่าวสาร และ รายงานผลบอล




สำนักข่าวต่างแดนรายงานวันที่ 15 เม.ย. ว่า อาร์เซนอล จะยอมตีคลังเก็บของเพื่อซื้อ โธมัส ขว้างร์เตย์ กองกลางตัวเก่งชาวกานา โดยจัดเตรียมยื่นเงินปริมาณ 43.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,774 ล้านบาท) ให้แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด พิเคราะห์ในตอนซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังปราศจากความแน่ๆด้านการเงินจากการที่โดนเชื้อไวรัสวัววิด-19 โจมตีก็ตาม

Corriere dello Sport สื่อของประเทศอิตาลี กล่าวถึงว่า เหลืออีกเพียงแต่ไม่กี่ก้าว ขว้างร์เตย์ ก็จะเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลคนใหม่ของกองทัพเดอะ กันเนอร์สแล้ว รวมทั้งในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่สุดยอด มีการแข่งขันกันอย่างหนัก แล้วก็มีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกรวมอยู่ หวังว่าวันหนึ่งผมจะได้ไปเล่นที่นั้น"

ดังนี้ข้อตกลงของ ขว้างร์เตย์ ยังไม่หมดลงในเร็วๆนี้ ซึ่งเขามีภาระผูกมัดกับถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ไปถึงปี 2023 ยิ่งกว่านั้นกองทัพปืนใหญ่ควรต้องพบกับคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจลำแข้งรายนี้อยู่สิ่งเดียวกัน.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน