"มาร์กอส ยอเรนเต" นำเสื้อแข่งขันของตนที่ยิง 2 ประตู บุกชนะหงส์แดง 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 กลุ่ม นัดหมายที่ 2 เปิดประมูลได้แทบ 3 แสนบาท นำเงินที่ได้ให้การบุญกุศลใช้รักษาโรควัววิด-19 ในประเทศสเปน  ติดตามเชคข่าวสาร ผลบอลสด



วันที่ 13 เม.ย. "มาร์กอส ยอเรนเต" มิดฟิลด์ชาวประเทศสเปนของ "ยี่ห้อหมี" แอตเลตำหนิโก มาดริด กลุ่มดังในศึกลา ลีกา ประเทศสเปน นำเสื้อแข่งขันของตนเองที่ใส่ไว้ภายในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่ม นัดหมายที่ 2 มาเปิดประมูลเพื่อนำเงินที่ได้ไประดมทุนช่วยเหลือสำหรับเพื่อการต่อสู้กับโรควัววิด-19 ของรกราก

จากเหตุการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสวัววิด-19 โดยตลอดไปทั่วทั้งโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ประเทศสเปน มีผู้ติดโรคเกิน 1.6 แสนราย และก็มีคนเสียชีวิตเกิน 1.7 หมื่นรายไปแล้ว ปัจจุบัน ยอเรนเต ลำแข้งดังวัย 25 ปี ของกลุ่มแอตเลตำหนิโก มาดริด ได้มอบเสื้อแข่งขันของตนเองที่ใส่ลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่ม นัดหมายที่ 2 ที่ทำเป็น 2 ประตูในเกมบุกชนะหงส์แดง 3-2 มาเปิดประมูลเพื่อระดมเงินไปบริจาค

ดังนี้ ยอเรนเต มอบเสื้อแข่งขันตัวดังที่กล่าวมาแล้วให้หน่วยงานการบุญนำไปประมูล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือการต่อสู้กับโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19 ในประเทศประเทศสเปน ซึ่งในช่วงเวลานี้ได้รับผลพวงหนัก โดยปัจจุบันปิดการประมูลที่ราคา 8,100 ยูโร (ราว 280,000 บาท).

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน