"เนวิลล์" พินิจพิจารณาการเสริมกองทัพ "หงส์แดง" ในระยะหลัง ตะลึงงัน 2 ดีลสุดโหดเหี้ยม

"เอ็งรี เนวิลล์" ตำนานแบ็กขวา "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี ออกมาเอ่ยถึงการเสริมกองทัพของ "หงส์แดง" ในตอนหลัง เปิดเผยตะลึงงัน 2 ดีลสุดโหดเหี้ยม    ติดตามข้อมูล ผลบอลสด






สำนักข่าวเมืองนอกรายงานวันที่ 24 มีนาคม ว่า มึงรี เนวิลล์ แบ็กขวาระดับตำนานของ "ภูตผีปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเอ่ยถึงการเสริมกองทัพของ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ในระยะหลัง เปิดเผยตะลึงงัน 2 ดีลที่สร้างตระหนกตกใจให้กับตัวเขา

ปัจจุบัน มึงรี เนวิลล์ ออกมาบอกว่า "ที่ผ่านมาพวกเรามองเห็นกันตลอดว่า ลิเวอร์พุล มิได้ทุ่มหรือขมักเขม้นในตลาดนักฟุตบอลมากมายดังกลุ่มอื่นๆทำให้พวกเขามิได้ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของตลาดรอบนั้นๆจำนวนเงินนั้นสำคัญที่กำลังจะได้เปรียบเทียบสำหรับในการดึงผู้เล่นที่เก่งที่สุด เวลานี้การลงตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลของ อาร์เซนอล ยังดีมากยิ่งกว่าเลยด้วย"

"ระยะเวลาดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น หงส์แดง ก็มิได้เป็นที่พึงพอใจนัก เพราะมิได้แชมป์มาตรงเวลายาวนานหลายปี สมมุติหากราคานักฟุตบอลคนหนึ่งอยู่ที่ 13 หรือ 15 ล้านปอนด์ หงส์แดง พร้อมจ่ายที่ 8 ล้านปอนด์ หรือนักฟุตบอลบางบุคคลมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แต่ว่า หงส์แดง จ่ายสุดกำลังที่สุดเพียงแต่ 16 ล้านปอนด์เพียงแค่นั้น แม้กระนั้นจาก 2 ดีลที่คว้าตัว เวอร์จิล ฟานไดค์ รวมทั้ง อลิสสัน เบคเกอร์ ที่มีค่าตัวรวมกันถึง 150 ล้านปอนด์ มันทำให้ผมงงงวยมากมาย แม้กระนั้นพวกเขาทั้งคู่คนนับว่าเป็นตัวต่อในที่สุดที่ยกฐานะแล้วก็เติมเต็มให้กับกลุ่ม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน