ห้ามกะพริบตา ผู้อำนวยการโบค้างฯ ไม่ปิดโอกาสคว้า "คาวานี" ร่วมกลุ่ม


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่  บ้านผลบอล

ผู้บริหารระดับของกลุ่มดังที่ดินแดนฟ้าขาวแสดงความคาดหมายว่า จะใช้ความสัมพันธ์อันดีที่มีอยู่ในมือ เพื่อพูดจาปิดดีลคว้า เอดินสัน คาวานี มาร่วมทัพให้ได้ ในตอนซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

สำนักข่าวต่างถิ่นรายงานวันที่ 30 มีนาคมว่า ฮอร์เก เบอร์ไม่วเดซ ผู้อำนวยการกีฬาโบติดอยู่ จูเนียร์ส เห็นด้วย ไม่ปิดโอกาสที่จะคว้า เอดินสัน คาวานี มาเป็นพวกใหม่ ข้างหลังหมดสัญญากับสังกัดเดิมในประเทศฝรั่งเศส

กองหน้าชาวอุรุกวัย จะต้องคลาดโอกาสย้ายไปอยู่กับแอตเลว่ากล่าวโก มาดริด อย่างโชคร้าย ในตอนปีใหม่ก่อนหน้าที่ผ่านมา เนื่องจากว่าไม่อาจจะตกลงค่าตอบแทนกันได้ ระหว่างที่คำสัญญาฉบับปัจจุบันนี้กับกรุงปารีส แซงต์ แชร์แมง เหลืออีกแค่เพียงถึงตอนซัมเมอร์นี้แค่นั้น

ซึ่งนอกเหนือจากที่จะกลายเป็นข่าวสารกับหลายทีมดังในยุโรป รวมทั้ง อินเตอร์ ไมอามี กลุ่มสมาชิกใหม่ที่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์แล้ว

ปัจจุบัน ฮอร์เก เบอร์มูเดซ ผู้อำนวยการชมรมโบติดอยู่ จูเนียร์ส ก็ออกมาแสดงความคาดหมายว่า จะจับตัวได้ของ คาวานี มาร่วมทัพด้วยเหมือนกัน เพราะเหตุว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม รองประธานสมาคมมีความสัมพันธ์ที่สุดยอดกับบรรดาผู้เล่นจากอุรุกวัย รวมทั้งหวังใช้ข้อดีดังกล่าสำหรับการสนทนาปิดดีล.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน