ทีมเชลซีเต็มรูปแบบเปิดเผยสำหรับการปะทะกันของ Man City เนื่องจาก Graham Potter ดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันชิงแชมป์

 ทีมเชลซีเต็มรูปแบบเปิดเผยสำหรับการปะทะกันของ Man City เนื่องจาก Graham Potter ดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันชิงแชมป์  ผลบอลล่าสุด

เชลซีมีความหวังที่จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในคืนนี้ เมื่อพวกเขาพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก


เชลซีจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในค่ำคืนนี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเป็นเกมสำคัญของพรีเมียร์ลีกในการลุ้นแชมป์ เช่นเดียวกับการต่อสู้เพื่อท็อปโฟร์


ซิตี้เข้าสู่การแข่งขันในอันดับที่สองโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลแปดแต้ม แม้ว่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาจะลงเล่นน้อยกว่ามิเกล อาร์เตต้าและเพื่อนร่วมทีมหนึ่งนัด ในขณะเดียวกัน เชลซีต้องทนกับการเริ่มต้นที่ร้อนระอุในฤดูกาล 2022/23 โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 10 ในตาราง - 10 คะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอันดับสี่


ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดได้ โดยสิงห์บลูส์เสมอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ซิตี้ก็เล่นในบ้านด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตันหนึ่งวันก่อนหน้านี้ ก่อนการปะทะที่คาดว่าจะสูง football.london จะดูทีมที่ Graham Potter มีอยู่ในขณะที่อดีตเจ้านายของ Brighton พยายามที่จะทำให้ชาวลอนดอนตะวันตกกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะไม่ช้าก็เร็ว


พอตเตอร์จะไม่มีรีซ เจมส์แบ็คขวาหลังจากทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อพูดถึงความปราชัยของเจมส์หลังจบเกม พ็อตเตอร์กล่าวว่า “มันเป็นพื้นที่เดียวกัน ดังนั้นเราจึงกังวล


“มันเร็วเกินไป [ที่จะบอก] เราจะต้องรอดูกันในอีก 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า เขารู้สึกบางอย่างที่นั่น และเราจะต้องค้นหาขอบเขตของมันและคอยจับตาดู”


ผู้เล่นอย่างเอดูอาร์ เมนดี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด โบรฆา, เบน ชิลเวลล์ และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า ยังขาดอยู่ เช่นเดียวกับรูเบ็น ลอฟตัส-ชีค แม้ว่าคนหลังจะดูใกล้เคียงที่สุดที่จะกลับมาลงสนามได้หลังจากที่เขากลับมาฝึกซ้อมต่อ


ก่อนเกมคืนนี้ football.london จะดูทีมที่เดอะบลูส์จะต้องเผชิญหน้ากับแชมป์ลีกที่ครองแชมป์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน